Walang sino man ang katulad mo natatangi ang pag-ibig m. Ang buhay koy di na magbabago.


Pin On Sharpsnflats

Akoy malayang lalapit sa Yo Hesus ikaw ang buhay ko Akoy binago ng pag-ibig Mo Walang hanggang pasasalamat sa lyo Hesus ikaw ang buhay ko Akoy binago ng pag-ibig Mo Papuri at kalwalhatian ay sa Yo O Diyos dakila Ka Kahanga hanga kang talaga Tunay na ligaya sa Yo lang nadama Dahil sa biyaya Mo Akoy malayang lalapit saYo Hesus ikaw ang buhay ko.

Akoy binago mo iakw ang buhay ko. Chorus A EG Fm Ang aking Buhay ay binago Niya E D E Magmula nang akoy magpasya A EG Fm Sa aking pusoy pag hariin Siya E D E Anong himala Akoy nag-iba Bridge Fm Kasalanan ko ay pinatawad Fm Ginawang Anak Niya B B7 Sa langit pupunta Bm CM7 D E A O Kaybuti ng Diyos at akoy binago Niya Verse 2 A - EG Fm E Lumipas ang. Am F Walang katulad mo sa mundo. Akoy malayang lalapit sa Yo.

Ikaw ang buhay ko. C F C G Hangin lamang salita ng aking labi. Salamat sa Diyos at akoy binago.

Buhay ko y binigyan Mo ng kaligtasan Aking kasalana y kinalimutan Binigyan Mo ako ng katagumpayan Kayat pasasalamat ko y walang hanggang. Am Di mo kawalan ngunit ang sabi mo. The Lyrics for Nyebe by Kaye Cal have been translated into 2 languages.

Sino ba naman ako. Naniniwala damang dama kita di kaman nakikita Patak ng aking luha Pag-ibig moy nagbibigay saya Chorus. Lahat lahat ay aking ibibigay.

Akoy binago ng pag-ibig Mo. Bagong pag-asa ang nakikita. Ikaw ang Nais Ko Sayo ngayoy lumalapit Nagpapakumbaba nananabik sa bawat yakap mo Ako sayoy nasasabik Ina asam-asam na maranasan ko ang kalapitan mo Ikaw ang tanging kailangan ko wala ng iba Chorus Nais ang tanging nais koy papurihan ka makasama kang tunay Nais Nais kong madama ang pag-ibig mo O Diyos sa buhay ko ikaw ang nais ko.

Nang tanggapin ko si Hesus aking Diyos. F G Akoy iyong yaman. Papuri at kalwalhatian ay sa Yo.

Binuksan ang mga mata ng aking puso. Panghahawakan kong pag-ibig mo. Lahat lahat ay aking ibibigay.

Di mo kawalan ngunit ang sabi mo. Pag-ibig na di mapantayan. Marami na akong sinubukan.

F G Akoy iyong yaman. C F C G Sayo lamang ako. Inibig mo ako noon pa man.

Kahit may suliranin man. Nung una ang akala ko. Pre-chorus kahapong maulap ngayoy nagliwanag unos ng buhay ay pinawi mong lahat.

Hesus ikaw ang buhay ko. Papuri Singer Akoy Binago Niya Papuri Singer Ang Tanging Alay Ko Papuri Singer Awiting Makalangit Papuri Singer Bakit Nga Ba Papuri Singer Bastat Ikaw Papuri Singer Di Ka Nagkulang Papuri. C F C G Sayo lamang ako.

Yan ang ika-lulumpo ng buhay ko. Aking ibinabalik ang lahat ng papuri Ang pagdakila at ang pagluwalhati Pagkat Ikaw ang karapat dapat na sambahin O Hesus ang Ngalan Mo. Verse 2 C F C G Kahit maramot kong isinasarili.

Ikaw ay kasama. Sino ba naman ako. Walang hanggang pasasalamat sa lyo.

Kayat ikay sasambahin. Walang katulad mo sa mundo. Chorus C G Akoy kulang ngunit pinuno mo ng pagmamahal.

G Ikaw ang buhay ko. Hinding hindi mo ko iniwan Sino ba naman ako Akoý di karapat dapat Sino ba naman ako. Ngayon lang nakita ang ganda ng mundo.

Chorus dati-rati ang mundo ko ay madilim at may alinlangan unti-unting napuno ng kulay binigyan ng sagot ang lahat ng mga tanong sa pusot isip ko nang ikaw ay nakilala panginoon binago mo ako. Pag-ibig mot kapatawaran. Akoy binago ng pag-ibig Mo.

Papuri Singer Pag Ibig Mo Papuri Singer Sa Piling Mo Papuri Singer. Ii kung datiy hapdi ngayoy may ngiti. Akoy binago mo ikaw ang buhay ko Walang katulad mo sa mundo Panghahawakan kong pag-ibig mo Sa yo lamang ako Sa yo lamang ako Akoy binago mo ikaw ang buhay ko Walang katulad mo sa mundo Panghahawakan kong pag-ibig mo Sa yo lamang ako.

Hesus ikaw ang buhay ko. Bastat ikaw lyrics verse sa buhay ko ikaw ang bukas sa lahat ng suliranin ko ikaw ang siyang lunas sa puso ko ikaw ang nais pag-. Papuri Singers Akoy Binago Niya Lyrics.

C Akoy binago mo. Papuri at kalwalhatian ay sa Yo. Biyaya mo sa akiy laging laan.

Akoy kulang ngunit pinuno mo ng pagmamahal. Ikaw ang kayamanang di mapapantayan. Kahit akoy nangangamba bastat.

Akoy binago ng pag-ibig Mo. Am G F Panghahawakan kong pag-ibig mo. At kahit ano pang gawin.

Ibibigay pati aking buhay upang purihin Siya. Ang aking buhay ay binago Niya E D E Magmula nang akoy magpasya A EG Fm Sa aking pusoy pag hariin Siya E D E Anong himala Akoy nag-iba Bridge Fm Kasalanan ko ay pinatawad Fm Ginawang Anak Niya B B7 Sa langit pupunta Bm CM7 D E A. Repeat Chorus 2x 2016 Himig Handog kaye cal Lyrics nyebe.

Dahil sa biyaya mo. Upang mahalin ng ganito Akoý kulang ngunit pinuno mo ng pagmamahal Di mo kawalan Ngunit ang sabi mo Akoy iyong yaman Akoy binago mo Ikaw ang buhay ko Walang katulad mo sa mundo Panghahawakan kong pag-ibig mo Sayo. Hinding hindi na ako lilisan sa piling mo.

Paligid man ay magdilim hesus. Akoy di karapat dapat. Kita ko na ang tunay na kulay.

C F C G Tinalikurant di ka pinili. Nang halos Ako ay sumuko na. Akoy bumabalik sa maling gawaiin.

WALANG HANGGANG SASAMBAHIN VERSE 1 Nais kong Ikay maranasan Pagkilos Moy aking inaasam Pagkat sa Iyo ko lang natagpuan Ang tunay na. C F C G Subalit pag-ibig mo. O kulang ang kahit ano-anong salita ng pasasalamat.

Di mo kawalan ngunit ang sabi mo. Papuri at kalwalhatian ay sa Yo. Walang hanggang pasasalamat sa lyo.

Bakit pag-ibig mo lamang sakin ang nagpamulat. Ang buhay ay Guhit na walang kulay Kapag Hesus Hindi ka kasabay Akoy nalulungkot Gusto ko nang makalimot Higpit yapos yakapin mo Hesus Pre-chorus. E Cm B A.

Akoy di karapat dapat. Akoy binago ng pag-ibig Mo. Nagbago ang lahat sa buhay ko Bagong ligaya ang nadarama.

C G Akoy kulang ngunit pinuno mo ng pagmamahal. Akoy binago ng pag-ibig Mo. Wag mawawalan sayo may pag-asa pa Ipaubaya bigat na dinadala Bibitaw kaman ngunit wagas na pagmamahal Buhay koy iaalay.

Upang mahalin ng ganito Akoý kulang ngunit pinuno mo ng pagmamahal Di mo kawalan Ngunit ang sabi mo Akoy iyong yaman Akoy binago mo Ikaw ang buhay ko Walang katulad mo sa mundo Panghahawakan ko. Upang mahalin ng ganito. Hinding hindi mo ko iniwan.

Palagi kong aawitan. Akoy nagtitiwala sa iyo kalakasan koy nanggagaling sa iyo akoy nagtitiwala sa iyo salita mo ang tanging sandigan ko chorus kahit ano mang panahon mabigat man ang maging sitwasyon ikaw lamang ang sandigan panginoong hesus 2x bridge pag-ibig mo ay sapat awa moy para sa lahat kahit akoy nagkulang salita mo ang tanging sandigan ko repeat chorus 2x repeat bridge 3x. Ibibigay pati aking buhay upang.

Am Di mo kawalan ngunit ang sabi mo. G Ikaw ang buhay ko. Tanging ikaw ang buhay ko hesus.

Am G F Panghahawakan kong pag-ibig mo. Pag-ibig mo sa akiy walang hanggan. Hesus ikaw ang buhay ko.

Am F Walang katulad mo sa mundo. Sino ba naman ako. Ikaw Hesus ang tanging Pag-asa.

Kahit kailan di ka nagkulang. Hesus ikaw ang buhay ko. Upang mahalin ng ganito.

Walang hanggang pasasalamat sa lyo. Akoy kulang ngunit pinuno mo ng pagmamahal.


Bladder Matters Astellas Urology Resources Tagalog