Kahit wala na sila parang kasama pa rin natin sila at kapiling sa ating buhay. Ang dami niyang naalala sa kanyang pagdaan sa lugar na iyun na nagpangiti sa kanya.


Alaala Nalang Lyrics

Ay halos ngiti agad ang nakadapi sa ating mukha.

Alaala lang ang naiwan sa ating dalawa. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal. Marahil ang mga ito ay ginamit sa pelikula na ating napanood noong tayo ay bata pa at isinasama ng mga nanay sa sine tangay lamang ibig sabihin walang bayad. Kaya titulo ng kanta ko ngayon ay ALAALA NA LANG.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Verse3 Ang pilitin kong sa buhay ko ay wala siya. Verse3 Ang pilitin kong sa buhay ko ay wala siya.

Naputol ang kanilang pag-uusap ng biglang dumating si Padre Salvi. O ikay isang mahirap lang Sino sa inyong dalawa Ang mas nahihirapan CHORUS Masdan mo ang mga bata Masdan mo ang mga bata Ikaw bay walang nakikita Sa takbo ng buhay nila Masdan mo ang mga bata Ang buhay ay hawak nila Masdan mo ang mga bata Ang sagot ay yong makikita Ikaw bay ang taong Walang pakialam sa mundo Ngunit ang katotohanan Ikaw may naguguluhan. Hindi man kita nabigyan ng materyal.

At presensya ng pagmamahal ko sayo. Nabaliwala ang lahat ng hiniling para sa ating dalawa. Pero alam mo may iniwan ako.

Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako. Ito ay isang bagay na di maluluma. Ay dala ko at laging naririto.

Ganda ng kuwento ng pagmamahalaan nila Ibarra at Maria dahil magkababatang kaibigan ang dalawa. Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to. Yun ang pagmamahal ko sa iyo.

Kabanata 8 Mga Alaala Nagdaan ang karwahe ni Ibarra sa pinakamasiglang karatig-pook ng Maynila. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal. Ay parang pilit sinusuot singsing na hindi kasya.

Naisip ko na hindi naman natin kailangan ang mga bituin na to para hilingin ng mga bagay na gusto natin dahil tayo ang mga bituin sumabog sa kalangitan pagkatapos ng ating mga hiling para sa atin ay magpapasaya tayo ang mga bituin tutupad sa gusto natin mabago ang lahat tayo ang mga bituin noon ay. Hambog Alaala Nalang Lyrics. Kung ikaw ay alaala na lang.

Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at maykapal. Kung noong 2010 nga halos 800000 kabahayan lang ang sakop ng Pantawid Pamilyang Pilipino Program. Verse3 Ang pilitin kong sa buhay ko ay wala siya Ay parang pilit sinusuot singsing na hindi kasya Dahil habang pinipilit mas sumasakit ng todo kaya Buhay ko ay parang musikang wala sa.

Inaasahan iyon ng kura kaya na kaagad na tinanggap niya ang. At parang pinipilas dahil puso koy naiwan dyan sa. Pero alam mo may iniwan ako.

Alaala ng mga naiwan. Gusto mo na ako magsulat sa pahina ng iba ngunit. Hindi man kita nabigyan ng materyal.

Inanyayahan ni Ibarra si Padre Salvi na sumama sa kanilang piknik. Humingi ng paumanhin si Maria sa dalawa at iniwanan ang mga ito sa pagsasabing masakit ang kaniyang ulo. Paalam na sa mga umaga na sa pag gising.

Ay dala ko at laging naririto. Alaala Na Lang Lyrics. Lubos ang pakikidalamhati ko sa.

Na kung saan wala ka kaya kulang kulang ako. Sana Maging Happy Ka Sa Mga Naging Desisyon mo Sa Buhay. Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yun.

Dahil alaala na lang ang umiikot sa aking isipan. Iyan ang madalas nating mabasa sa mga name plate ng mga mahal natin sa buhay na hindi na natin kapiling. Kasama ng mga magandang alaala ng ating mahal sa buhay na hindi natin malilimutan.

Pilipinas Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo. Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to. Saan nandoon pa sa iyong tabi.

Hindi mo kailangan ipagsigawang mahal mo ako sapat na sa akin ang pagsanay sa sarili sa yong presensya at pagkandili sapat na sa akin ang pag-intindi mo. Na inuunahan pa natin ang pagsikat ng araw. Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon.

Hindi ko matanggap mahirap magpanggap. Hindi ko matanggap mahirap magpanggap. Kung ikaw ay alaala na lang.

Pero kahit piliting umiwas sa sitwasyon natin. Letra ala ala nalang ang naiwan ating dalawa by sese todas las canciones con letra ala ala nalang ang naiwan ating dalawa by sese letras o con ala ala nalang ang naiwan ating dalawa by sese en el titulo canciones de ala ala nalang ang naiwan ating dalawa by sese. Dahil alaala na lang ang umiikot sa aking isipan.

Paroles de Alaala NalangHambog Ng Sagpro Krew. Hindi ko ginusto ang ilayo ako sayo mahal ngunit ito ang desisyon Ng tadhana at maykapal Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito na kung saan wala ka kaya Kulang kulang ako Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon tayoy d magkikita Makakaya ko ba yon Sa tingin ko hinde hinde ko kaya dahil akoy. Nakatutuwang kahit pira-piraso ay naiiwan pa rin sa alaala ang mga titik at himig ng mga lumang awiting kinagisnan natin.

Hindi lang araw hindi lang buwan kundi ilang taon. Tayo ay di magkikita makakaya ko ba yon. At presensya ng pagmamahal ko sayo.

Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na ito. Na akoy hindi bigo. Anong Nangyari Sa Ating Dalawa -.

Naiwan ko ang lapis na kung. Na tayong dalawa lang ang nakaka alam. Hambog Ng Sagpro Krew Una sa lahat gusto kong magpaalam Lalong lalo na sayo Dahil kahit san ako magpunta Palagi mong hawak ang puso ko Hindi ko ginusto ang.

Ito ay isang. Ngayon ngayon higit na po sa apat na milyong kabahayan na ang ating natutulungan. Palakpakan Sabi po sa atin dito po sa Isabela nitong Pebrero lang umabot na sa higit 47800 ang households na saklaw ng Pantawid Pamilya Pilipino Program.

Ngunit ito ang desisyon ng tadhana at may kapal. At hindi lang magtatapos ang aking mahal kita sa mahal lang kita kukunin ko ang mga agiw sa yong mga lumang gunita pilit kong wasakin ang mga pader na nakaharang sa ating dalawa. Letra ala ala nalang ang naiwan ating dalawa complete todas las canciones con letra ala ala nalang ang naiwan ating dalawa complete letras o con ala ala nalang ang naiwan ating dalawa complete en el titulo canciones de ala ala nalang ang naiwan ating dalawa complete.

Ay kusang bumbalik ang mga nakaraan. At parang pinipilas dahil puso koy naiwan dyan sa. Pilipinas Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo.

Nung mga nakaraang taon tinatamad akong pumunta sa mga memorial park at sementeryo dahil lagi na lang masama ang panahon pero ngayon sinipag ako dahil matindi ang sikat ng araw. Kaya titulo ng kanta ko ngayon ay ALAALA NA LANG. Nasa malayo na ang aking katawang tao At parang pinipilas dahil puso koy naiwan dyan sa Pilipinas Chorus Iniisip ko kung bakit ganito ang langit nilayo ako sayo Hindi ko matanggap mahirap magpanggap Na akoy hindi bigo Ngunit di ko rin inaasahang mangyayari to Kung ikaw ay alaala na lang Paano na ako.

Anong Nangyari Sa Ating Dalawa -. Alam ko din akoy magtatagal sa lugar na to. Bago pa tayo magpaalam sa isat isa.

Na akoy hindi bigo. Lyrics for Alaala na lang by Hambog. Paalam na rin sa saya.


Facebook