Naaalala ko noon ang mga sugat at pilat na naiwan niyang nakatatak at nakakabit sa mga braso mo. I sincerely loved you.


Hindi Na Ko Nakapagpigil Nakapagsalita Na Ako Puro Na Lang Kasi Ako Palibhasa Alam Nilang Meron Paulit Ulit Na Lang Nakakasawa Nang Abutin Ang Kamay Ng Mga Taong Ayaw Tulungan Ang Sarili Ngayon

At kay bilis ng iyong paglisan bat nagkaganito.

Akala ko ikaw na ang binigay akala ko ikaw na. Akala ko ikaw na. Dahil ikaw lang talaga. I thought you were the one.

Nakikita ko ang mga bakas ng mga hampas nya sa mga balikat mo. Akala ko ay ikaw nang binigay. Binigay sa iyo ang aking pag-ibig Sa bawat sandali iniisip kita Na palagi ay makakapiling ka Sabi koy ikaw sa habangbuhay At ayoko na sa iyo ay mawalay Ikaw ang siyang panaginip ko At yan ay nalalaman mo Buong puso na nagmamahal sa iyo Kapag ikay nalulungkot ako ay kasama Pinupunan ko ng ngiti kapag may luha ka Ang pusot isip koy sa iyo pati na ang kaluluwa Panaginip lang pala dahil akala.

Bawat kagat at kalmot at gasgas na ibinigay nya sayo Sa mga pagkakataon na akala mo wala lang Naramdaman ko. Em C G Di ko napansin nawalan ka na ng gana sa tin Em C G Ako ba ang naging problema Em C G Ano bang nagawa bakit ba nagbago ang pagtingin Em C Sanay pinag-usapan muna G DF Di bat nandito naman tayo para sa isat-isa Em C G Em C G Ngayon ay dahan-dahang nawalan ng kulay ang ating mundo Em C G Em C At kay bilis naglaho ng mga pangakong nanggaling sayo G DF Na habang buhay ikaw. I thought i lost you already.

Ikaw ang naging rason ng aking pag-gising sa umaga. Di ko napansin na lumalayo ka na sa kin Wala akong kamalay-malay Bigla mong binanggit na kailangan mo munang umalis. Di ko napansin na lumalayo ka na sa kin.

By Marion Aunor. Hah hah hah ha ah. Pero kahit na anong gawin at sabihin ko di mo pa rin matanggap ang nakaraan ko.

From professional translators enterprises web pages and freely available translation repositories. Akala ko ikaw na. Ikaw ang matagal ko ng hinihiling sa bawat bituin Ang panalanging ngayon ay akin ng katapat Na akala ating pagtatagpo tadhana ang nagsulat Nagliwanag ang gabi nang makilala kita.

Akala ko ikaw ay akin Totoo sa aking paningin Ngunit nang ikaw ay yakapin Naglaho sa dilim Ninais kong mapalapit sayo Ninais kong malaman mo Ang mga paghihirap ko Balewala lang sayo Ikaw ay aking minahal Kasama ko ang Maykapal Ngunit ako palay naging isang hangal Naghahangad ng isang katulad mo Hindi ko na kailangan Umalis ka na sa aking harapan Damdamin ko sa yo ngayon ay naglaho na At. I thought this wont fail. Doon mo maiisip Sana pinaglaban ko sha.

I sincerely believed and hoped na ikaw na nga ang para sa akin. Ikaw ang nagsilbing unang hinga sa pag ahon ko sa malalim na dagat. Sa pagpatak ng aking luha na iniingat-ingatan ko.

Di ko napansin nawalan ka na ng gana sa tin Ako ba ang naging problema Ano bang nagawa bakit ba. Sana malimot na kita. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

I thought you were the one. Akala ko alam mo na. Minahal kita ng labisbinigay sayo aking.

Akala ko ay ikaw nang binigay Em C G Akala ko ikaw na Akala ko ikaw na Em C G Akala ko hindi na sasablay Em C G Akala ko ikaw na Akala ko ikaw na Em C G Hah hah hah ha ah. Bigla mong binanggit na kailangan mo munang umalis. Ako y nagmahal ng todo pero akoy niloko sana ngayon ay mahalin at wag mong lokohin plz yung bago mo.

Akala ko iba ka. Akala ko ay ikaw nang binigay. Akala ko ay ikaw nang binigay Akala ko ikaw na Akala ko ikaw na Akala ko hindi na sasablay Akala ko ikaw na Akala ko ikaw na.

Dahil gulong-gulo sa buhay At dahan-dahang nawalan ng kulay ang aking mundo At kay bilis ng iyong paglisan bat nagkaganito San ba nagsimula ang gulo Akala ko ay ikaw nang binigay Akala ko ikaw na Akala. Dahil gulong-gulo sa buhay. I thought you were the one who was given for me.

Haraprapang niloko ginago mo ang tulad ko. Pero katulad ka rin pala nila maramot ka rin pala sa mga tulad ko. If you want to go theres nothing that I can do.

Mahirap makipaglaban sa bagay na alam mong talo ka. Translation from Tagalog to English. At dahan-dahang nawalan ng kulay ang aking mundo.

Binigay ko sayo ang lahat wala na nga akong tinira para sa sarili ko. Akala ko hindi na sasablay. Ako ay lumuha dahil di ko kaya na lumutin ka at iwan ka.

San ba nagsimula ang gulo. Magpapakatanga ka iiyak ikaw ang iiwas pero ikaw din ang masasaktan. Wala kang magawa kundi tumahimik hanggang ilayo nila sayo ang taong pinakamamahal mo.

Em C G Hah hah hah ha ah. Ad Research Ko Samui Hotels Ko Samui Deals and Ko Samui Attractions. Akala ko panaginip lang ang mga to Ayoko na isipin na ito ay totoo Ipinikit ko aking mga mata Dinilat ko totoo na pala Sigurado ka na ba sa iyong pasya Na ayaw mo na sa akin dahil mahal mo na siya Ilang beses na akong nabibigo Ilang beses na puso koy nagdugo Hanggang ngayon hindi ko pa makita Ang babaeng habang buhay kong makakasama Pero sana mahanap ko na rin Ang babaeng.

Di ko napansin nawalan ka na ng gana sa tin Ako ba ang naging problema Ano bang nagawa bakit ba nagbago ang pagtingin Sanay pinag-usapan muna Di bat nandito naman tayo para sa isat-isa Ngayon ay dahan-dahang nawalan ng kulay ang ating mundo At kay bilis naglaho ng mga pangakong nanggaling sayo Na habang buhay ikaw at ako Akala ko ay ikaw nang binigay Akala ko ikaw na Akala ko ikaw na. Di ko napansin nawalan ka na ng gana sa tin Ako ba ang naging problema Ano bang nagawa bakit ba nagbago ang pagtingin Sanay pinag-usapan muna Di bat nandito naman tayo para sa isat-isa. Em C G Di ko napansin nawalan ka na ng gana sa tin Em C G Ako ba ang naging problema Em C G Ano bang nagawa bakit ba nagbago ang pagtingin Em C Sanay pinag-usapan muna G DF Di bat.

Nagmistulan kang isang sundalo. Hah hah hah ha ah. Hah hah hah ha ah.

Hintay ka nang hintay pero tangina ikaw din ang iiwan. Akala ko ikaw na. At dahan-dahang nawalan ng kulay ang aking mundo At kay bilis ng iyong paglisan bat nagkaganito San ba nagsimula ang gulo Akala ko ay ikaw nang binigay Akala ko ikaw na Akala ko ikaw na Akala ko hindi na sasablay Akala ko ikaw na Akala ko ikaw na Hah hah hah ha ah.

Results for akala ko binigay mo na nga pangal. Hindi ko alam sayo pero ikaw na ang pinaka-duwag na taong nakilala ko. Binigay sa iyo ang aking pag-ibig Sa bawat sandali iniisip kita Na palagi ay makakapiling ka Sabi koy ikaw sa habangbuhay At ayoko na sa iyo ay mawalay Ikaw ang siyang panaginip ko At yan ay nalalaman mo Buong puso na nagmamahal sa iyo Kapag ikay nalulungkot ako ay kasama Pinupunan ko ng ngiti kapag may luha ka Ang pusot isip koy sa iyo pati na ang kaluluwa Panaginip lang pala dahil akala.


Binigay Ko Na Ang Lahat Sayo Kasi Akala Ko Ikaw Na Pero Sana Ng Iwan Ako