Directed by Ben Feleo. Ikaw Ang Miss Universe Chords.


Ikaw Ang Miss Universe Ng Buhay Ko Hotdog Acoustic Cover Chords Chordify

WWWAZCHORDSCOM Piolo Pascual - Miss Universe Chords Ver.

Ikaw ang miss universe ng buhay ko chords. At di ba sabi ng mga matatanda. EM7 - AM7 X4 I EM7 AM7 DM7 B7sus4 B7 IKAW ANG MISS UNIVERSE NG BUHAY KO EM7 AM7 DM7 B7sus4 B7 ILANG BESES KO BA NAMAN SASABIHIN SA YO Bm7 E Em SA PILING MOY TANGGAL ANG LUMBAY F7 Bm7 MAY KASIYAHAN WALANG KAPANTAY Bb A E7 IKAW ANG MISS. Maduduling lang ang aking mga mata.

Ingat lang tayong mga bata. Em7 ikaw ang miss am7 universe ng dm7 buhay ko b7sus4 b7 em7 ilang beses ko am7 ba naman sasa dm7 bihin sa yo b7sus4 b7 bm7 sa piling moy e tanggal ang lumbay em may kasiyahan f7 walang kapantay bm7 ikaw ang miss bb universe ng a buhay ko e7. Butas pa ang bulsa.

Butas pa ang bulsa. Hotdog Chords Tabs Version. Deceased Pendong Aban Jr.

Ilang beses ko ba naman uulitin sa yo. Marlo Santiago Andrew E and his gang rescued the damsels in distress from a robbery accident. EM7 -AM7 4X EM7 AM7 DM7 B7sus B7 IKAW ANG MISS UNIVERSE NG BUHAY KO EM7 AM7 DM7 B7sus B7 ILANG BESES KO BA NAMAN SASABIHIN SA YO Bm7 E Em SA PILING MOY.

IKAW ANG MISS UNIVERSE. Ikaw ang miss universe ng buhay ko. Ikaw ang miss a universe ng am7 buhay ko e7.

Proud of Pangantucan Bukidnon. EM7-AM7 2x EM7 AM7 DM7 B7sus-B7 Ikaw ang Miss Universe ng buhay ko EM7 AM7 DM7 B7sus-B7 Ilang beses ko ba namang sasabihin sa yo Bm7 Esus E Sa piling moy tanggal ang lumbay Cm7 F7 9 F7 May kasiyahang walang kapantay Bm7 Bb A F-B Ikaw ang Miss Universe ng buhay ko EM7 AM7 DM7 B7sus-B7 Ikaw ang miss Universe ng buhay ko. ILANG BESES KO BA NAMAN SASABIHIN SA YO.

22 mayo 2021 by en Sin categoría. Ikaw Ang Miss Universe Chords Tabs. Ingat lang tayong mga bata.

Sakit ng uloy tanggal bigla Cm7 F7 9 F. IKAW ANG MISS UNIVERSE NG BUHAY KO. Ananhin ko am7 ang f7 ganda ng bm7 iba e.

Verse 3 Ikaw ang Miss Universe ng buhay ko. EM7 AM7 DM7 B7sus4 B7. IKAW ANG MISS UNIVERSE HOTDOG INTRO.

At di ba sabi ng matatanda. E A Cm Fm B Bm Em F A Dm Chords for IKAW ANG MISS UNIVERSE NG BUHAY KO Original - Hotdog with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Ikaw ang Miss Universe ng buhay ko.

Asin sometimes stylized as ASIN is a Pinoy folk rock band from the Philippines. Sa piling moy lungkot nawawala. Chordify is your 1 platform for chords.

Ngayon at anumang araw. Congratulations to Miss Philippines Catriona Gray for winning the crown in the Miss Universe Beauty PageantEdwin played the classic song of Hotdog entitled. Em7 Am7 Dm7 B7sus4-B7 Ikaw ang miss Universe ng buhay ko Em7 Am7 Dm7 B7sus4-B7 Ilang beses ko ba namang sasabihin syo Bm7 Esus4 E Sa piling moy tanngal ang lumbay Cm7 F7 9 F7 May kasiyahang walang kapantay Bm7 Bb Am7 F-B Ikaw ang Miss Universe ng.

Ilang beses ko ba namang uulitin sa yo. A A7 B7 E7. IKAW ANG MISS UNIVERSE HOTDOG INTRO.

Chords for hotdog - ikaw ang miss universe. Praise Jesus for this wonderful song. Ingat lang tayong mga bata.

Perslab Ikaw Ang Miss Universe chords. Kagandahay tulad ng swerte nawawala. Chordify is your 1 platform for chords.

Em7 ikaw ang miss am7 universe ng dm7 buhay ko b7sus4 b7 em7 ilang beses ko am7 ba naman sasa dm7 bihin sa yo b7sus4 b7 bm7 sa piling moy e tanggal ang lumbay em may kasiyahan f7 walang kapantay bm7 ikaw ang miss bb universe ng a buhay ko e7. Ikaw ang miss universe ng buhay ko Ikaw ang miss universe ng buhay ko Ilang bese ko ba namang sasabihin sayo Sakit ng uloy tanggal bigla Sa piling moy lungkot nawawala Ikaw ang miss universe ng buhay ko Aanhin ko ang ganda ng iba Maduduling lang ang aking mga mata butas pa ang bulsa At diba sabi ng mga matatanda Ingat lang tayong mga bata. Ikaw ang miss universe hotdog intro.

Maduduling am7 lang ang aking mga mata. Kagandahan tulad ng swerte. Butas pa ang bulsa.

- Yalp Banal at kalugod lugod sa Yo. Isang Tagalog worship song na magpapa-alaala na ang lahat-lahat sa atin ang ating mga ginagawa ang ating sinasabi ang ating iniisip at ang lahat. Em7-am7x4 i em7 am7 dm7 b7sus4 b7 ikaw ang miss universe ng buhay ko em7 am7 dm7 b7sus4 b7 ilang beses ko ba naman sasabihin sa yo bm7 e.

Chords for Ikaw Ang Miss Universe Ng Buhay Ko - Hotdog on CD. Ikaw ang miss Universe ng buhay ko. Ikaw ang miss universe ng buhay ko.

Chords for hotdog - ikaw ang miss universe. With Andrew E Charlene Gonzales Niño Muhlach Dindi Gallardo. Ang Buhay Koy SaYo chords and lyrics by Gloryfall Band from their album SaYo Sumasamo.

EM7-AM7 2x EM7 AM7 DM7 B7sus-B7 Ikaw ang Miss Universe ng buhay ko EM7 AM7 DM7 B7sus-B7 Ilang beses ko ba namang sasabihin sa yo Bm7 Esus E Sa piling moy tanggal ang lumbay Cm7 F79 F7 May kasiyahang walang kapantay Bm7 Bb A F-B Ikaw ang Miss Universe ng buhay ko EM7 AM7 DM7 B7sus-B7 Ikaw ang miss Universe ng buhay ko EM7 AM7 DM7 B7sus-B7 Ilang beses. At di ba sabi ng matatanda. B E A D Bm Em Gb Bb Dm Chords for Ikaw Ang Miss Universe Ng Buhay Ko - Hotdog on CD with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Kagandahan tulad ng swerte. Ikaw ang Miss Universe ng buhay ko. A E7 Bm7 B7.

EM7 AM7 DM7 B7sus4 B7. EM7-AM74X EM7 AM7 DM7 B7sus B7 IKAW ANG MISS UNIVERSE NG BUHAY KO EM7 AM7 DM7 B7sus B7 ILANG BESES KO BA NAMAN SASABIHIN SA YO Bm7 E Em SA PILING MOY TANGGAL ANG LUMBAY F7 Bm MAY KASIYAHAN WALANG KAPANTAY Bb AM7 E7 IKAW ANG MISS UNIVERSE NG BUHAY KO. Ang buhay ko chords by pillars band.

C hord U search. Chords for Hotdog - Ikaw Ang Miss Universe Ng Buhay Ko. Maduduling lang ang aking mga mata.

Highlighted Show chords diagrams. Sumuko sa tukso at kamunduhan. EM7 AM7 DM7 B7sus - B7.

EM7-AM7 2x EM7 AM7 DM7 B7sus-B7 Ikaw ang Miss Universe ng buhay ko EM7 AM7 DM7 B7sus-B7 Ilang beses ko ba namang sasabihin sa yo Bm7 Esus E Sa piling moy tanggal ang lumbay Cm7 F79 F7 May kasiyahang walang kapantay Bm7 Bb A F-B Ikaw ang Miss Universe ng buhay ko EM7 AM7 DM7 B7sus-B7 Ikaw ang miss Universe ng buhay ko EM7 AM7 DM7 B7sus-B7. He gave them food and lodging in his humble home hopeful that someday Charlene one of the girls he rescued would learn to love him. Verse 3 Ikaw ang Miss Universe ng buhay ko.


Chords For Hotdog Ikaw Ang Miss Universe Ng Buhay Ko Filipino Karaoke