Kahit kailanman akoy sa iyo. Na ikaw lang at ako.


Luckybot On Twitter What Are You Doing Step Sis Jenlisa Au Brittany Had A One Night Stand With Spade Not Knowing They Are Step Sisters Https T Co Gzwhgglotb Twitter

Dm7 C Gm C Ikaw lang at ako ang magsasabi ng.

Ikaw lang at ako ang magsasabi ng i love you. Lumipas ang araw at parang kay tagal Sa mga bituin nakatingin Kausap ay ikaw. F-Bb-F-C I love you. At kay tagal nating di magkikita.

Ang kapalaran moy ako. Sa mga bituin nakatingin kausap ay ikaw. Kung saan ka dalhin ng puso mo.

F Bb Gm F I believe may ibang pangarap ka. Bastat ikaw ang pangako ko repeat chorus Ikaw lang at ako ang magsasabi ng i love you. I wanted to say that I love you and miss you.

Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I Love You I Believe May ibang pangarap ka At kay tagal nating di magkikita Kung saan Ka dalhin ng puso mo Asahan mong ang pag-ibig koy sayo Lumipas ang araw at parang kay tagal Sa mga bituin nakatingin Kausap ay ikaw Araw araw maghihintay Hawak lamang ang sinabi mong Baka mahal mo rin ako Tama na sakin ang minsay Binigyan mo ng pag-asa Bastat mahal kita Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I Love You Ang buhay koy ikaw. Dm7 G Bb C Asahan mong ang pag-ibig koy sa yo. Pag-ibig na walang kasing-tamis.

Bb F C F Lumipas ang araw at parang kay tagal. Ikaw Lang At Ako Ang Magsasabi Ng ILoveyou. Just know I love you and miss you.

I believe Na ikaw lang at ako Kung kayat tayo ay pinagtagpo I believe Ang kapalaran moy ako At sana ay ganun din ang puso mo Noong una ay hindi mo ako gusto Kaibigan lang ang turing mo Paano na ako Araw araw maghihintay Hawak lamang ang sinabi mong Baka mahal mo rin ako Tama na sakin ang minsay Binigyan mo ng pag-asa Bastat mahal kita Ikaw lang at ako ang magsasabi ng. Refrain F Bb F Araw-araw maghihintay Dm7 Bb Gm Gm7 Hawak lamang ang sinabi mo Bb C Na baka mahal mo rin ako F Bb F Tama na sa akin na minsay A Dm Dm7 Binigyan mo ng pag-asa Bb pause Bastat mahal kita Dm7 C Gm C Ikaw lang at ako ang magsasabi ng F-Bb-F-C I love you Verse F Bb Gm F I believe may ibang pangarap ka Dm7 G Bb C At kay tagal nating di magkikita F Bb Gm F Kung saan ka dalhin ng puso mo Dm7 G Bb C Asahan mong ang pag-ibig koy sa yo Bb F C F Lumipas ang. I believe may ibang pangarap ka.

May ibang pangarap ka. Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I Love You Ang buhay koy ikaw kailanpaman Kahit tayoy magkalayo Tadhana na ang siyang daan Ng pag-ibig moy maramdaman Bastat ito ang pangako ko Araw araw maghihintay Hawak lamang ang sinabi mong Baka mahal mo rin ako Tama na sakin ang minsay Binigyan mo ng pag-asa Bastat mahal kita Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I Love You Ikaw lang at ako ang. Ikaw lang at ako ang magsasabi ng C Bm Am D C I love you Bridge C Bm Ang buhay koy ikaw kailan pa man Em D C Kahit tayoy magkalayo Em Am Bm Tadhana na ang siyang daan B Em Nang pag-ibig moy maramdaman Ab F D Bastat ito ang pangako ko Refrain G Am Bm Araw-araw maghihintay Em Am Hawak lamang ang sinabi mo C D Na baka mahal mo rin ako G Am Bm Tama na sa akin na minsay B.

Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I Love You I Believe May ibang pangarap ka At kay tagal nating di magkikita Kung saan ka dalhin ng puso mo Asahan mong ang pag-ibig koy sayo Lumipas ang araw at parang kay tagal Sa mga bituin nakatingin Kausap ay ikaw Araw araw maghihintay Hawak lamang ang sinabi mong Baka mahal mo rin ako Tama na sakin ang minsay Binigyan mo ng pag-asa Bastat mahal kita Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I Love You. Tama na sa kin ang minsay binigyan mo ng pag-asa. Dm7 G Bb C At kay tagal nating di magkikita.

Binigyan mo ng pag-asa Bastat mahal kita Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I Love You. Binigyan mo ng pag-asa Bastat mahal kita Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I Love You I Believe May ibang pangarap ka At kay tagal nating di magkikita Kung saan ka dalhin ng puso mo Asahan mong ang pag-ibig koy sayo Lumipas ang araw at parang kay tagal Sa mga bituin nakatingin Kausap ay ikaw Araw araw maghihintay Hawak lamang ang sinabi mong Baka mahal mo rin ako Tama na sakin ang minsay Binigyan mo ng pag-asa Bastat mahal kita Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I Love You. Refrain G Am Bm Araw-araw maghihintay Em Am Hawak lamang ang sinabi mo C D Na baka mahal mo rin ako G Am Bm Tama na sa akin na minsay B Em Binigyan mo ng pag-asa D F Bastat mahal kita C Bm Am C Ikaw lang at ako ang magsasabi ng C Bm Am D I love you Verse 2 G D C G I believe may ibang pangarap ka Em A C D At kay tagal nating di magkikita G D C G Kung saan ka dalhin ng puso mo Em A C D Asahan mong ang pag-ibig koy sa yo C Bm Am D G Lumipas ang.

This song was submitted on December 3rd 2005. At nagmahal sa iyo ng labis. F Bb Gm F Kung saan ka dalhin ng puso mo.

Ikaw lang at ako ang magsasabi ng i love you I believe may ibang pangarap ka At kay tagal laging di nagkikita Kung saan ka dalhin ng puso mo Asahan mong ang pag-ibig koy sayo Lumipas ang araw at parang kaytagal Sa mga bituin nakatingin kausap ay ikaw repeat chorus Ang buhay koy ikaw kailan pa man Kahit tayoy magkalayo. At kaytagal nating di magkikita. I Believe May ibang pangarap ka At kay tagal nating di magkikita Kung saan ka dalhin ng puso mo Asahan mong ang pag-ibig koy sayo.

Wala na kong kapalitan ng I Love You at I Miss You. Kung saan ka dalhin ng puso mo. Binigyan mo ng pag-asa Bastat mahal kita Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I Love You I Believe May ibang pangarap ka At kay tagal nating di magkikita Kung saan ka dalhin ng puso mo Asahan mong ang pag-ibig koy sayo Lumipas ang araw at parang kay tagal Sa mga bituin nakatingin Kausap ay ikaw Araw araw maghihintay Hawak lamang ang sinabi mong Baka mahal mo rin ako Tama na sakin ang minsay Binigyan mo ng pag-asa.

Kung kayat tayo ay pinagtagpo. Dm7 G Sa mga bituin nakatingin. Sa mga bituin nakatingin kausap ay ikaw.

Ikaw lang at ako ang nagsasabi ng I. I Believe na ikaw lang at ako by jimmy bondoc I Believe Na ikaw lang at ako Kung kayat tayo ay pinagtagpo I believe Ang kapalaran moy ako At s. Tama nang minsay umibig.

The Lyrics for I Believe by Jimmy Bondoc have been translated into 1 languages. Tama na sakin ang minsay binigyan mo ng pag-asa bastat mahal kita. Lumipas ang araw at parang kay tagal.

Noong una ay hindi mo ako gusto. Araw araw maghihintay Hawak lamang ang sinabi mong Baka mahal mo rin ako Tama na sakin ang minsay Binigyan mo ng pag-asa Bastat mahal kita Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I Love. Sa akin ay ikaw lang at ako.

Kung saan ka dalhin ng puso mo. Repeat chorus Ang buhay koy ikaw kailan pa man. Refrain F Bb F Araw-araw maghihintay Dm7 Bb Gm Gm7 Hawak lamang ang sinabi mo Bb C Na baka mahal mo rin ako F Bb F Tama na sa akin na minsay A Dm Dm7 Binigyan mo ng pag-asa Bb pause Bastat mahal kita Dm7 C Gm C Ikaw lang at ako ang magsasabi ng F-Bb-F-C I love you F Bb Gm F I believe may ibang pangarap ka Dm7 G Bb C At kay tagal nating di.

Ang sinabi mong baka mahal mo rin ako. Asahan mo ang pag-ibig koy sayo. Asahan mong ang pag-ibig koy.

I believe may ibang pangarap ka. Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I love you. Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I Love You.

Ikaw lang at ako ang magsasabi ng I Love You. Hope you like it. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

At kay tagal nating di magkikita. Asahan mong ang pag-ibig koy sa yo. Tadhana na ang syang daan ng pag-ibig moy maramdaman.

At sana ay ganun din ang puso mo. Puso koy iyong alipin.


I Believe Ikaw Lang At Ako Ang Magsasabi Ng I Love You By Jimmy Bondoc Music Video Youtube